Tem trang sức, tem nữ trang chuẩn thông tư bộ KH&CN

http://temtrangsuc.com


Hướng dẫn đeo tem nữ trang

Hướng dẫn đeo tem nữ trang

Hướng dẫn đeo tem nữ trang

Hướng dẫn từng bước để đeo một con tem nữ trang hoàn chỉnh lên một sản phẩm trang sức vàng bạc ,chi tiết cụ thể dễ làm theo

Để đeo cho một con tem nữ trang đẹp cho sản phẩm trang sức không bị lệnh ,không bị bong chóc hay nhìn không thẩm mỹ thì chúng ta cần phải chuẩn bị và thao tác đúng thì mới cho một sản phẩm đẹp theo ý muốn .Để dán được con tem chuẩn lên sản phẩm chúng tôi đã chuẩn bị các bước hướng dẫn cách đeo tem vàng có râu cho sản phẩm nhẫn vàng ,nữa trang,lắc tay hay vòng cổ ...vv từng bước một.

Lưu ý :Trước khi dán tem lên rửa sạch tay và lau khô trước khi vào dán tem.Tránh dán tem và sản phẩm nơi ẩm ướt và nhiều nước và hóa chất.Chọn nơi khô dáo không có gió để in tem.

Đeo một con tem trang sức lên sản phẩm chúng ta bao gồm các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị các cuộn  tem trang sức đã được in các thông tin về sản phẩm chuẩn theo thông tư quy định của bộ KH&CN và các sản phẩm nữ trang vàng bạc.Sau khi chuẩn bị xong các vật liệu và sản phẩm chúng ta bắt đầu vào bước 2 để dán tem.

hd dan tem 1
Bước 1:Chuẩn bị tem và sản phẩm

Bước 2: Trước khi vào bước này các bạn cần chú ý những lưu ý ở trên để đảm bảo tem không bị bẩn và dính nước.

 Ta dùng tay bóc con tem trang suc trên cuộn tem đã in  ra sao cho tem không dính vào tay để tránh  giảm bộ bám của tem. Tránh để mặt tem có keo úp xuống mặt bàn hay xuống chỗ ẩm ướt.

hd dan tem 2
Bước 2: Bóc tem

Bước 3: Bước này ta chuẩn bị trên tay một con  tem đã bóc từ cuộn tem và một sản phẩm cần dán.Khéo râu tem vào sản phẩm,chú ý râu tem đưa vào mặt keo và mặt trong của sản phẩm áp vào nhau.Sau khi râu tem được đưa vào ta tiếp tục bước 4

hd dan tem 3
Bước 3: Đưa sản phẩm vào râu tem

Bước 4: Khi râu tem được đưa vào sản phẩm ta gập râu tem vào trong thân tem như hình dưới làm sao đầu râu và cuối râu dán lại khớp nhau tránh dán lệch làm giảm mỹ quan con tem.Râu được gấp vào tùy từng sản phẩm mà ta gấp vào cho phù hợp tránh để thừa râu nhiều quá hay thiếu quá làm tem khó gập lại bên trong thân tem vàng.

Nếu không để ý bước này rất nhiều trường hợp gấp 2 thân tem vào nhau rồi mới   dán râu tem đè lên thân   tem vang còn lại,Nếu như vậy sẽ làm râu tem đè lên chữ in lên thân tem mà còn dễ dàng tháo râu tem ra ngoài sản phẩm

hd dan tem 4
Bước 4 : Dính râu tem vào thân tem

Bước 5: Khi râu tem trang suc được gắn vào thân tem bước cuối cùng ta gấp nửa tem còn lại vào thân tem gắn râu bên kia sao cho hai đầu thân tem bên này khớp với hai đầu thân tem bên kia,tránh để lệch để giảm độ mý quan của tem cũng như giảm độ bám bề mặt 2 thân tem.Khi hai mặt thân tem đã khớp để đảm bảo tem dính chặt hơn chúng ta có thể ấn nhẹ đều toàn thân tem để keo bám chặt hơn.

hd dan tem 5
Bước 5: Gập thân tem hai nửa vào nhau

Bước 6: Khi các bước trên thực hiện xong  bước 6 là ta được sản phẩm đã gắn tem hoàn chỉnh với con tem vàng được đeo trên thân sản phẩm cùng với các thông tin được in trên tem.Lúc này ta mang trưng bày sản phẩm và bán được rồi nhé.

hd dan tem 6
Bước 6: Tem đeo hoàn chỉnh

Trên đây là các bước đeo  tem nu trang đơn giản với dòng tem có râu đeo lên sản phẩm vàng bạc nữ trang .Hy vọng các bước trên sẽ giúp quý khách có được một kinh nghiệm hơn về việc dán tem sao cho đẹp và thẩm mỹ nhất có thể.

Để hiểu hơn về cách dán tem sao cho hiệu quả và nhanh hơn hoặc tư vấn về các loại tem trang sức  ,máy in tem hay mực in temphần mềm in tem quý khách có thể liên hệ theo số điện thoại trên website hoặc vào mục liên hệ để biết thêm thông tin.