Tem trang sức, tem nữ trang chuẩn thông tư bộ KH&CN

http://temtrangsuc.com


Tìm hiểu về tem bạc,tem bóng

Tem bạc

Tem bạc

Trên thị trường có rất nhiều loại tem khác nhau ,khi công nghệ ngày càng phát triển nhiều loại tem mới hay nhãn mác ra đời nhằm phục vụ tốt hơn cho sản phẩm

Tem không chỉ làm bằng chất liệu giấy in thông thường mà còn làm từ nhiều chất liệu khác nhau và sử dụng trong những môi trường khác nhau.

Như trong ngành vàng bạc,tem trang sức được dùng gắn lên sản phẩm nhưng đặc thù sản phẩm có thể ngâm trong hóa chất ở nhiệt độ cao lên sử dụng tem với chất liệu giấy thông thường sẽ không đáp ứng tốt.Chính vì thế  tem vang bac với chất liệu PP hay PVC sẽ đảm bảo tốt hơn cho môi trường hóa chất.Tương tự nhiều loại tem khác nhau như tem nhãn mác cho các sản phẩm trong siêu thị thì chỉ cần giấy in tem thông thường là đủ.

Tem nhũ bạc
Tem bạc

Để hiểu thêm một số loại tem sau đây công ty xin giới thiệu một loại tem đang sử dụng rất ưu chuộng và được gắn trên nhiều loại sản phẩm đó chính là tem bạc,tem nhũ bạc hay tem bóng.

Tem bạc ,tem bóng ,tem nhũ bạc là loại tem màu bạc hay inox.,tem dùng chủ yếu làm tem bảo hành sản phẩm,hay tem niêm phong sản phẩm.Không giống như các loại tem khác tem bạc được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt khi bóc tem ra lớp bạc sẽ để lại trên bề mặt sản phẩm chính vì thế cho ta biết tem đã bị tháo.

Tem bạc,tem nhũ bạc được làm bằng nhựa dẻo dai có bề mặt bám dính tốt lên dán được lên khó dán nhạy cảm như vẫn chuyển hay va chạm..vv.Tem được dùng đáp ứng các ngành nghề tạo ra những sản phẩm giá trị cao cấp hay mang tính kĩ thuật như máy móc cơ khí,điện tử điện lạnh..vv.

Với độ bền cao lên tem bạc chịu được thời tiết hay môi trường khắc nhiệt và ít bị thái hóa trong quá trình sử dụng.Trong ngành trang sức tem phủ lớp bạc hay nhũ cũng được dùng trong một số loại tem và đang sử dụng rất rộng rãi trong ngành

Để biết  và tìm hiểu thêm về các loại tem quý khách có truy cập temtrangsuc.com để biết nhiều hơn về các loại  tem nữ trang cho ngành vàng bạc và các tem cho các sản phẩm khác.

Tác giả bài viết: QuangHivi