Tổng hợp một số chất liệu giấy in tem nhãn mác,mã vạch

Tổng hợp một số chất liệu giấy in tem nhãn mác,mã vạch

Thứ năm - 04/12/2014 23:52
Tem vỡ Tem vỡ

Giấy in tem nhãn mác có nhiều chất liệu khác nhau và mỗi loại có những đặc tính riêng.Sau đây là một số chất liệu được sử dụng in tem nhãn đang được dùng phổ biến.

Khi trên thị trường rất nhiều sản phẩm và các mặt hàng được gắn lên các mã vạch hay nhẫn mác thì giấy in ra các mã vạch ngày càng phổ biến và đa dạng các chủng loại khác nhau để cung cấp phù hợp cho từng sản phẩm khác nhau.

Như trước đây việc in tem nhãn còn khó khăn và không mấy dễ dàng và còn áp dụng ít nhưng giờ đây khi giấy in tem nhãn mã vạch lại mang lại hiệu quả rất cao nếu được dùng đúng nhu cầu sử dụng.Có thể kể đến in tem nhãn cho các tài sản trong doanh nghiệp sản xuất,hay một hàng hóa nào đó,hay các cửa hàng siêu thị..vv thì giấy in tem nhãn mã vạch là một phương pháp tin cậy hiệu quả cao dễ dàng quản lý,chính vì thế tem nhãn chứa mã vạch đang ngày càng phát triển và đa dạng hóa.

cac loai tem
Các loại giấy in tem

Để in mã vạch có trên sản phẩm thông thường các mã vạch được in trên các loại giấy có gắn keo để gắn lên sản phẩm.Các loại giấy này có nhiều chất liệu kiểu dáng kích thước khác nhau.Để hiểu hơn nhiều loại giấy in sau đây chúng tôi xin giới thiệu các loại giấy in hiện đang sử dụng trên thị trường hiện nay.

-Tem nhãn chất liệu giấy:

Loại này được làm bằng giấy màu trắng bóng sang,giá phải chăng mặt sau giấy có keo dính.Loại giấy này phù hợp cho môi trường khô ráo sạch sẽ và sử dụng trong thời gian ngắn.Tem nhãn này phù hợp gắn lên các sản phẩm siêu thị ..vv

-Tem nhãn chất liệu PP Polypropylene:

Chất liệu được làm bằng nhựa có màu trắng có độ dàu khoảng 3mm đằng sau có chất dính bền chắc.Loại tem này dùng nhiều trong tem trang sức ,tem nữ trang phù hợp với nhiệt độ 80 độ C và không bị phai màu chữ trong hóa chất nhiệt độ cao.Đây là sản phẩm tốt được dùng trên các sản phẩm ở môi trường có tác động cao hay các sản phẩm sử dụng bên ngoài.

-Giấy chất liệu nhựa Polyester:

Gần giống với chất liệu PP trên nhưng độ bền cao hơn và chịu được nhiệt cao hơn lên đến 132 độ.Với  bề mặt sau với keo dính bám chắc.Đây có thể nói là sản phẩm phù hợp thích ứng với môi trường bên ngoài với độ bền cao,tem nhãn dùng chất liệu này có thể kháng được hóa chất như dầu hay dung môi nhẹ,loại chất liệu này rất phù hợp cho làm tem nu trang gắn lên các sản phẩm vàng bạc phù hợp với môi trường sục hóa chất nhiệt độ cao trong ngành vàng.

-Chất liệu giấy in vỡ Vinyl:

Chất liệu tạo lên loại giấy này là nhựa Vinyl  màu trắng với đặc tính dễ vỡ,có độ kết dính cao.Với tính năng dễ vỡ lên khó có thể bóc hoàn thành một con tem khi đã dán vào sản phẩm.Chính vì vậy loại này thường dùng vào các ứng dụng in mã vạch bảo mật,hay tem bảo hành sản phẩm vì khả năng khó tách rời của nó.

-Chất liệu nhựa  Polyester mạ kim loại:

Loại này là một loại giấy bạc được thiết kế dưới tấm phim nhựa polyester có khả năng chịu nhiệt cao và hóa chất.với hình dạng đẹp và thẩm mỹ và hiệu suất ,độ bền cao lên loại tem này đang được sử dụng nhiều trong ngành vàng bạc gọi là tem vang.

Trên đây là một số loại tem được dùng phổ biến cho nhiều ngành nghề ,sản phẩm khác nhau và phù hợp cho từng sản phẩm và môi trường sử dung.Ngoài ra hiện nay trên thị trường còn xuất hiện nhiều loại tem mác với chất liệu khác nhau đang ngày một phát triển đáp ứng nhu cầu của người sử dụng hay sản phẩm phù hợp với loại tem nhãn mác với chất liệu đấy.

Tác giả bài viết: Quang HiVi


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
 

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục tin tức

  • VBĐQ Bảo Tín Minh Châu
  • VBĐQ Văn Sang
  • VBĐQ Tín Nghĩa
  • VBĐQ Thành Đạt
  • VBĐQ Thành Liên
  • VBĐQ Quý Tùng
  • VBĐQ Phú Đô
  • Cty VBĐQ Phú Nguyên
  • Cty VBĐQ Nam Thành
  • Cty VBĐQ Mạnh Hải
  • Cty VBĐQ Minh Đăng
  • Cty VBĐQ Kim Tín
  • Cty VBĐQ Hương Mão
  • Cty VBĐQ Hồng Cường
  • Cty VBĐQ Duy Khánh
  • Cty VBĐQ Châu Long
Phụ trách
yahoo
0243 7373 096
Skype Me™!
Ms.Trang
yahoo
0912 521 165
Skype Me™!